Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN MINH PHÚC OFFICE BUILDING THOÁNG MÁT, CHUYÊN NGHIỆP

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Minh Phúc Office building nằm tại đường Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận, gần ngã tư Phú Nhuận giao thông thuận tiện qua quận 1, quận 3, quận Gò Vấp, quận Tân Bình. Xung quanh Minh Phúc Office building là các khu văn phòng cho thuê, các khu dân cư, các trung tâm thương mại, … tạo môi trường phát triển mạnh mẽ, sôi động, tạo nhiều cơ hội cũng như cạnh tranh cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Minh Phúc Office building gồm 1 trệt, 1 lửng, 8 tầng, 2 hầm có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý. Minh Phúc Office building được biết đến như một cao ốc văn phòng sang trọng, có nhiều tiện ích, không gian thoáng mát. Toà nhà là nơi đặt trụ sở văn phòng của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Với vị trí thuận lợi và các điều kiện thích hợp cho văn phòng, nơi đây là điểm đến ghi dấu thành công cho các doanh nghiệp


Video giới thiệu tòa nhà văn phòng cho thuê Minh Phúc Office Building thiết kế bởi Địa Ốc Châu Long

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Minh Phúc Office Building:
Hình chụp toàn cảnh Minh Phúc Office Building
Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Minh Phúc Office building đẹp, có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận lợi đặt trụ sở văn phòng làm việc.
Hình chụp sảnh lễ tân Minh Phúc Office Building
Sảnh tiếp tân bên dưới tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Minh Phúc Office building, thiết kế đầy đủ tiện nghi, sang trọng.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Minh Phúc Office Building
Hệ thống tháng máy tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Minh Phúc Office building, hiện đại.
Hình chụp diện tích trống tại Minh Phúc Office Building
Diện tích cho thuê bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Minh Phúc Office building, vuông vức, trống suốt.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Minh Phúc Office building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Minh Phúc Office building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Hotline: 0932 688 991
Email: chaulongreal@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CẬP NHẬT GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ALTA BUILDING QUẬN TÂN BÌNH ĐẦU NĂM 2019

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình  ALTA building  đường Hoàng Văn Thụ, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phò...