Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN THÁI BÌNH BUILDING THOÁNG MÁT, CHUYÊN NGHIỆP

Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Thái Bình building nằm ngay mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp HCM - Tuyến đường tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thái Bình building gồm 1 trệt - 4 tầng, 1 thang máy, được đánh giá là một trong những vị trí làm việc tiện ích cho các doanh nghiệp, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, là địa chỉ văn phòng của nhiều thương hiệu doanh nghiệp uy tín trên thị trường.


Video giới thiệu tòa nhà văn phòng cho thuê Thái Bình Building thiết kế bởi Địa Ốc Châu Long

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Thái Bình Building.
Hình chụp toàn cảnh Thái Bình Building
Phía trước bên dưới tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thái Bình Building có thiết kế đẹp.
Hình chụp diện tích trống tại Thái Bình Building
Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thái Bình Building thoáng mát và nhận được ánh sáng từ ngoài.
Một góc diện tích trống tại Thái Bình Building
Diện tích trống của tầng 2 tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thái Bình Building, được thiết kế hiện đại với diện tích sàn 200m2.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Thái Bình Building
Thang máy của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thái Bình Building, tốc độ cao.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thái Bình building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Thái Bình building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Hotline: 0932 688 991
Email: chaulongreal@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CẬP NHẬT GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ALTA BUILDING QUẬN TÂN BÌNH ĐẦU NĂM 2019

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình  ALTA building  đường Hoàng Văn Thụ, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phò...