Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN LA BUILDING THOÁNG MÁT, CHUYÊN NGHIỆP

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La building nằm tại  đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Tp. HCM - Vị trí đắc địa tại trung tâm quận nên rất thuận tiện cho mọi hoạt động kinh doanh giao thương, đồng thời thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp, tạo cơ hội tiếp xúc khách hàng, mở rộng quy mô kinh doanh.

Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận La building kết cấu 6 tầng, 1 trệt, 1 hầm, 1 tháng máy, với vị trí đẹp, diện tích sàn rộng và diện tích cho thuê văn phòng linh hoạt. So với các tòa nhà văn phòng trong khu vực, đồng thời với mức giá thuê khá hấp dẫn nên luôn thu hút được nhiều đối tượng thuê.


Video giới thiệu tòa nhà văn phòng cho thuê La Building thiết kế bởi Địa Ốc Châu Long

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng La Building:
Hình chụp toàn cảnh LA Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, thiết kế hiện đại.
Hình chụp diện tích trống tại LA Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, trần cách sàn 3.4m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Diện tích trống của tòa nhà La building
Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, mặt bằng nhận được ánh sáng có hướng view, nhận mặt sớm sẽ có nhiều ưu đãi hơn.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về La building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Hotline: 0932 688 991
Email: chaulongreal@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CẬP NHẬT GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ALTA BUILDING QUẬN TÂN BÌNH ĐẦU NĂM 2019

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình  ALTA building  đường Hoàng Văn Thụ, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phò...