Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ KHẢI VẬN BUILDING ĐƯỜNG NAM KỲ KHỞI NGHĩA QUẬN 1 DIỆN TÍCH 20M2

Văn phòng cho thuê quận 1 Khải Vận building đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tp HCM gồm 4 tầng, khuôn viên đẹp, không gian xanh mát. Khải Vận Building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Văn phòng cho thuê quận 1 Khải Vận building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Khải Vận Building:
Hình chụp toàn cảnh Khải Vận Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Khải Vận Building, từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thiết kế độc đáo, không gian xanh mát.
Hình chụp phía trước Khải Vận Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Khải Vận Building sạch sẽ, nhiều cây xanh, không gian thoáng mát, an ninh cao.
Hình chụp diện tích trống Khải Vận Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Khải Vận Building trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CẬP NHẬT GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ALTA BUILDING QUẬN TÂN BÌNH ĐẦU NĂM 2019

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình  ALTA building  đường Hoàng Văn Thụ, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phò...