Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH GBC BUILDING

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình GBC building đường Thăng Long, 5 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GBC building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê GBC Building.

Hình chụp phía trước GBC Building
Mặt trước bên trên tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GBC building đẹp, thích hợp làm văn phòng.
Hình chụp toàn cảnh GBC Building
Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GBC building, khuôn viên đẹp, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp bên ngoài GBC Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GBC building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Tân Bình GBC building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về GBC building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà GBC Building

Tag: văn phòng cho thuê quận tân bình gbc buildingvăn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận tân bình

3 nhận xét:

  1. Tôi muốn biết văn phòng cho thuê quận Tân Bình GBC building được hoàn thành vào năm năm nào, nhưng tôi muốn thuê trước một văn phòng tại đây để làm việc được không?Hãy liên hệ với công ty tôi sớm nhất qua gmail: vothihoaithanh6996@gmail.com
    hoặc Sđt: 0909387142

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình GBC building với vị trí đắc địa nằm ở trung tâm tài chính lớn thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài,sở hữu những đặc điểm của văn phòng.Tòa nhà xứng đáng là tòa nhà văn phòng số 1 tại Thành Phố Hồ Chí Minh.Tôi cần biết nhiều thông tin về tòa nhà, liên hệ tôi qua số này nha 0978639746

    Trả lờiXóa
  3. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình GBC building có dầy đủ tiện nghi, thiết kệ rất hiện đại. Tôi cũng đang có nhu cầu thuê một văn phòng. Chắc tòa nhà này sẽ là văn phòng thích hợp với tôi rồi. Hãy cho tôi biết giá cả tòa nhà này như thế nào nhé! có thỏa thuận lại giá được không? SĐT của tôi đây: 0163636795. Liên lạc với tôi sớm nha.

    Trả lờiXóa

CẬP NHẬT GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ALTA BUILDING QUẬN TÂN BÌNH ĐẦU NĂM 2019

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình  ALTA building  đường Hoàng Văn Thụ, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phò...